Saturday, February 25, 2012

My Chilling Day : วันสบายๆ ของป๋มคร้าบ

เฮ้อๆ หลังจากอิแม่กะอิป้อ พาผมมาอยู่บ้านปู่บ้านย่าอาทิตย์หนี่งเนี่ย ผมก้อยุ้งยุ่งก้าบ จากที่เคยอยู่เงียบๆสงบๆกะอิแม่ และพี่สาวอย่างพี่มินเนท มีเพลงฟังคลอๆ สบายๆ แต่ผมปวดท้องอ่ะคร้าบ ลมในท้องมันครูดคราดๆ น่ารำคาญ แม่คงคิดว่าผมเครียดเลยพาผมมาอยู่กับคุณปู่คุณย่า .............
อยู่บ้านปู่ย่า ผมเหนื้อยเหนื่อยคร้าบ แต่ละวันมีแต่คนมาอุ้ม มาหอมผม ผมจะนอนคุณปู่ก้อเสียงดังกวนผม ก้อผมเคยอยู่เงียบๆที่บ้านของผมอ่ะกั๊บ ผมก้อเลยไม่ค่อยได้นอน อารมณ์เสียคร้าบ ผมเลยบ่นๆท้างงวัน ท้องก้อมวนอีกคร้าบ


วันนี้ไม่มีใครมา ป๋มเลยนั่งกินลมชมวิวข้างๆ หน้าต่าง กับอิแม่คร้าบ อิแม่ก้อถ่ายรูปป๋มอยู่น้านแหละ ป๋มก้อยิ้มมั่งไม่ยิ้มมั่ง วันนี้เลยอิแม่เลยเอารูปมาลงให้ป้าๆ น้าๆ ดูคร้าบ

ปล. ไว้วันหลังผมจะมาเล่าประสบการณ์พักบ้านนอกครั้งแรกของผมเป็นเต็มๆให้ป้าๆ น้าๆ พี่ๆ ฟังนะครับ

No comments:

Post a Comment